Slide s2 Slide subpage
Trang chủThông tin chung

Phương thức vận chuyển

26.08.2019

BONIVA luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đã đặt. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau: 

1. Đối với khách hàng nội thành TP Hồ Chí Minh

- Quý khách trong nội thành Tp Hồ Chí Minh khi mua hàng, nhân viên giao hàng sẽ giao sản phẩm tận nơi hay chuyển phát nhanh tùy theo địa điểm và yêu cầu của quý khách. 

- BONIVA giao hàng miễn phí trong nội thành của thành phố Hồ Chí Minh (Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6 ,7, 10, 11, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp). Áp dụng cho đơn hàng từ 500.000đ trở lên 

2. Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác trên toàn quốc

- Khách hàng ở các tỉnh khác thì chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS.

3. Thời gian giao hàng

- BONIVA sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất 1- 5 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết) và còn tùy theo khu vực. 

- Trong trường hợp Quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi BONIVA nhận được thanh toán hoàn tất của Quý khách. 

Lưu ý: BONIVA có quyền bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước. Áp dụng trong trường hợp ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác. 

Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao không thành công thì công ty sẽ liên hệ lại lần 2 với Quý khách. Nếu lần 2, không có phản hồi từ phía khách hàng thì đơn hàng sẽ bị hủy. Quá 2 lần thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực. 

Quý khách muốn kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, xin vui lòng sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng. 

Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm có bất kỳ khiếm khuyết nào không. Nếu có thì xin Quý khách vui lòng giữ biên lai vận chuyển để kiểm tra lại. 

Trân trọng cảm ơn!

Bài viết khác