Slide S4 Slide s2 Slide subpage
Trang chủTin tức

Làm đẹp bằng sôcôla

22.01.2013
 Khi bước chân vào hiệu Chocolate Spa & Salon ở nam Jakarta (Indonesia), khách hàng sẽ thấy những nội thất màu sôcôla, và tiếp đó là hương sôcôla tỏa ra. Không chỉ được mátxa bằng dầu sôcôla, khách hàng còn được tắm bùn sôcôla. Mùi thơm sôcôla nhiều khi khiến khách hàng không cưỡng lại cảm giác muốn nếm thử bùn sôcôla. Tuy nhiên, khách hàng không thể ăn được vì bùn sôcôla có trộn những loại dầu mátxa.

Adam Yogi, nhân viên quan hệ công chúng của cửa hiệu Chocolate Salon & Spa, cho biết những công thức làm đẹp dựa trên sôcôla được hưởng những chất giàu chất chống oxy hóa như flavonoid có trong hạt ca cao.

Theo Adam, trong việc điều trị da, các chất chống oxy hóa giúp làm chậm lại tiến trình lão hóa và liệu pháp sôcôla rất tốt cho những người muốn làm trẻ hóa làn da của mình. Những chất tốt có trong sôcôla là vitamin A và E giúp làm mềm da cũng như thành phần glyxet làm ẩm và chắc da.

Tờ Jakarta Post cho biết nhiều khách hàng đã thử phương pháp làm đẹp bằng sôcôla, từ những cô gái làm văn phòng đến những bà nội trợ và thậm chí cả các sinh viên đại học. Điểm chung ở những khách hàng này là họ rất tò mò về liệu pháp sôcôla.

THƯƠNG VŨ (Theo Jakarta Post)